PAS có ba phần chính, công thức này chú trọng vào các vấn đề khách hàng có thể gặp phải.
P – Problem: Vấn đề cần giải quyết.
A – Agitate: Nhấn mạnh sự khó khăn của khách hàng khi gặp phải vấn đề trên.
S – Solve: Giải quyết vấn đề trên bằng sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.
Gợi ý viết một bài viết theo công thức PAS để
thu hút sự chú ý của [Khách hàng mục tiêu] và thuyết phục họ
mua hàng.
P – Problem: Vấn đề cần giải quyết.
A – Agitate: Nhấn mạnh sự khó khăn của khách hàng khi gặp phải vấn đề trên.
S – Solve: Giải quyết vấn đề trên bằng sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.
Sản phẩm đầu tiên là: {query}