BAB có ba phần riêng như sau:
B – Before: Vấn đề của khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
A – After: Tình trạng của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.
B – Bridge: Cầu nối giải quyết vấn đề của khách hàng, nêu bật lợi ích và hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng cáo.
Gợi ý viết một bài viết theo công thức BAB (Before – After – Bridge) để
thu hút sự chú ý của [Khách hàng mục tiêu] và thuyết phục họ
mua hàng.
BAB có ba phần riêng như sau:
B – Before: Vấn đề của khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
A – After: Tình trạng của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.
B – Bridge: Cầu nối giải quyết vấn đề của khách hàng, nêu bật lợi ích và hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng cáo.
Sản phẩm đầu tiên là: {query}