Công thức FAB cũng gồm có ba phần chính:
F – Features: Giới thiệu chung về tính năng của sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng bá.
A – Advantages: Lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ này là gì, nêu bật lý do tại sao khách hàng cần chọn bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.
B – Benefits: Những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ khách hàng sẽ nhận được.
Trọng tâm của ba phần trên là benefits. Nội dung cần thuyết phục, hấp dẫn để “hạ gục” khách hàng
Gợi ý viết một bài viết theo công thức FBA (Features – Advantages – Benefits) để
thu hút sự chú ý của [Khách hàng mục tiêu] và thuyết phục họ
mua hàng.
F – Features: Giới thiệu chung về tính năng của sản phẩm, dịch vụ bạn cần quảng bá.
A – Advantages: Lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ này là gì, nêu bật lý do tại sao khách hàng cần chọn bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.
B – Benefits: Những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ khách hàng sẽ nhận được.
Trọng tâm của ba phần trên là benefits. Nội dung cần thuyết phục, hấp dẫn để “hạ gục” khách hàng.
Sản phẩm đầu tiên là: {query}