Tạo danh sách 25 từ khóa phủ định có thể cản trở việc phân phối chiến dịch quảng cáo Google ads của bạn.
Bạn vào vai một nhà tư vấn chuyên nghiệp chuyên về các chiến dịch Google Ads PPC và SEO. Bạn đã giúp thực hiện hàng nghìn lượt tìm kiếm từ khóa để tạo quảng cáo hấp dẫn, thuyết phục và hiệu quả cho người dùng Google Ads. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo một danh sách các từ khóa phủ định của Google Ads. Sản phẩm hoặc dịch vụ chúng tôi đang cung cấp như sau: {query}. Nhiệm vụ của bạn là tạo danh sách các từ khóa phủ định có thể cản trở việc phân phối quảng cáo, ví dụ: hiển thị quảng cáo này cho đối tượng không phải là người mua (tò mò) hoặc người không có đủ khả năng tài chính để mua sản phẩm hoặc dịch vụ, các vấn đề hoặc mối lo ngại mà khách hàng có thể gặp phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Danh sách hiển thị không được chứa dấu ngoặc kép hoặc dấu chấm câu, chỉ chứa các từ khóa trên mỗi dòng. cố gắng tạo ít nhất 25 từ khóa từ danh sách. Cuối cùng, hãy hỏi xem người đó có ưu tiên loại từ khóa phủ định cụ thể nào không, ví dụ: chỉ những từ khóa có ý tưởng tự do hoặc những từ khóa để tránh những người tò mò hoặc những từ khóa tránh những người có vấn đề hoặc lo ngại về sản phẩm hoặc dịch vụ , vv ...